Kính hàng hiệu
Quần áo nam nữTúi xách hàng hiệuThắt lưngGiầy dép các loạiNước hoaTin tức
 
 

RAYBAN - 70 NĂM KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH

 
RAYBAN - 70 NĂM KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH
Kể từ năm 1937 khi giới thiệu mẫu kính Aviator, hay còn gọi là mắt kính giọt lệ, dành riêng cho phi công, cho đến nay Rayban đã là một trong những thương hiệu hàng đầu của thị trường mắt kính chất lượng cao.
 

Sau khi cho ra đời sản phẩm mắt kính Aviator huyền thoại, thập niên 1950 đánh dấu hai mẫu mắt kính quan trọng của thương hiệu là Wayfarer (1952) và Caravan (1957). Sau đó, vào năm 1961, lần đầu tiên Rayban đã đưa hình ảnh của mình vào bộ phim kinh điển nổi tiếng của Hollywood :: “Breakfast at Tiffany”, rồi đến năm 1969 Ray-Ban một lần nữa đưa thương hiệu của mình vào siêu phẩm mới: “Easy Rider” với Peter Fonda, Jack Nicholson và Dennis Hopper. Thập niên này cũng đánh dấu dòng sản phẩm Olympian của Rayban với chiếc Olympian I, Olympian II và Olympian Deluxe.

Đây chính là bước thử thành công thắng lợi của thương hiệu để rồi đến thập niên 1980, hình ảnh của Rayban lần lượt bao phủ các phim kinh điển của Hollywood . Năm 1999, RayBan kết hợp với tập đoàn Luxottica nhằm đẩy mạnh về thiết kế, phân phối, và nâng tầm vị trí của Rayban trên toàn cầu.
Hai người mẫu nổi tiếng Ngọc Diệp và Đức Vĩnh đã có dịp thử nghiệm các dòng sản phẩm của RayBan. Họ tỏ ra là những khách hàng khá kỹ tính trong chọn lựa, thế nhưng RayBan đã thuyết phục được họ. Hàng Rayban chính hãng khi mua tại Việt Nam phải có tem chống hàng giả và phiếu bảo hành với thời hạn 1 năm. Các bạn có thể ghé thăm tại cửa hàng hiệu kính mắt Thăng Optic ( Tại địa chỉ:101A C5 Trần Huy Liệu,Hà Nội ) để có lựa chọn cho mình những mẫu kính mắt phù hợp với khuân mặt mang nhãn hiệu Rayban chính hãng .

Khách hàng của Rayban rất đa dạng: là những ai không thích sự giả tạo, không che đậy cái tôi của mình, không ngại khẳng định những điểm rất riêng của mình. Đó có thể là đối tượng trung niên với cách sống tự tin, luôn trân trọng những gì thuộc về văn hoá và cổ điển, hay có thể là  những thanh niên trẻ tuổi với cách nhìn phóng khoáng, thích biểu hiện cá tính và phong cách hiện đại của mình qua các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của Rayban. Với sự thay đổi câu Solgan trong thời gian gần đây cũng khẳng định một phong cách sống xuất hiện và phát triển qua 70 năm: năm 2005 – 2006 là “Change Your View” và từ năm 2007 là “Never Hide”.

Cùng tông màu đỏ làm chủ đạo của biểu tượng, RayBan cho thấy sức sống mãnh liệt và gắn bó với đời sống thời trang. Bằng những phong cách riêng của mình, thương hiệu Rayban đã tồn tại và nổi tiếng khắp thế giới. Đi cùng các nhân vật nổi tiếng, RayBan được biến đổi tinh tế hơn, thiết kế thanh lịch hơn làm hài lòng hầu hết người mộ điệu thời trang. Sự tỉ mỉ về từng chi tiết cũng như kiểu dáng, tinh xảo nhưng cổ điển, mới lạ mà luôn thể hiện đẳng cấp, RayBan khẳng dịnh được đây là nhãn hiệu mắt kính không thể thiếu của những người hiểu về thời trang.

 
Tin mới hơn